Tám cửa ải lớn ở Amway - Bát đại quan ải.

·          Trước hết phải tự mình định vị  =  Cam kết lựa chọn.    -  Mình làm người tiêu dùng ? (Khách hàng thân thiết của Amway) Hay  à...

·        Trước hết phải tự mình định vị  =  Cam kết lựa chọn.
  -  Mình làm người tiêu dùng ? (Khách hàng thân thiết của Amway) Hay à Làm NPP hoặc.
  -  Làm nhà KD (Chọn Amway để bắt đầu một sự nghiệp KD cửa riêng mình). Nếu bạn chọn  làm nhà KD. Nhất thiết bạn phải đi qua “Tám cửa ải lớn” ở Amway à mới có thể trở thành nhà KD thành công.
I.  Giai đoạn tìm hiểu  - Tìm hiểu quan.
  -  Tiếp xúc với Amway là phúc vận.
  -  Tìm hiểu và tham gia Amway Là đại vận.
 Người đồng sáng lập Rich DeVos nói. “ Chúng tôi không thể bảo đảm Mỗi người tham gia Amway đều thành công. Nhưng có thể đảm bảo, cơ hội thành công mà chúng tôi mang đến cho mọi người là như nhau”
 Người ta có thể hay không thể T/công. Không phụ thuộc vào năng lực, lớn hay nhỏ. Mà phụ thuộc vào việc: “Bạn có biết nắm bắt cơ hội hay không”  Bạn có thể làm sai việc này, việc khác. Nhưng với “Cơ hội” là không thể bỏ qua.
1.  Đối với cơ hội:
  -  Người thông minh nhìn qua là hiểu.
  -  Người minh tinh. Nhìn không những hiểu, mà còn nhìn thấy rất rõ.
  -  Người cao minh. Không những thấy rõ mà còn nhìn thấy rất xa.
2.  Đời mỗi người có 3 điều đáng hối tiếc:
  -  Lương cơ không nắm. -  Lương sư không cầu. -  Lương huynh đệ không kết giao.
  è Lựa chọn được một cơ hội tốt. Có thể cho bạn thành tịu cả một đời.
  è Có được một người thầy ưu tú. Có thể cho bạn trí tuệ cả một đời.
  è Kết giao với những người anh em tốt. Có thể làm thay đổi vận mệnh cuộc đời của bạn.
 II.Giai đoạn đầu tham gia Amway  -  Ký hiệp quan.
   1.  Nhất kỳ là dũng khí.  Tuy chưa thực sự hiểu. T/gia và làm Amway thực sự là dũng khi.
   2.  Trung kỳ là kinh nghiệm.  Là sự tích cóp kinh nghiệm, rèn luyện khả năng nghề nghiệp.
   3.  Hậu kỳ là ma lực.  Khi khả năng nghề nghiệp trở thành kỹ năng, vốn kinh nghiệm của bạn đã trở nên giầu có. Sức hút, ảnh hưởng của bạn tác động mạnh mẽ đến người khác.
III. giai đoạn khởi nghiệp    -   Khởi nghiệp quan.
·        Amway là một nghành KD. Nên khi tham gia KD cùng Amway nhất thiết phải có đầu tư. Chủ động đầu tư àMới Chủ động trong KD à mới có thể đi đến T/công.
1.     Đầu tư cho bản thân.
-  Đầu tư bên trong.
+ Đầu tư cho mình tư cách của một người thành đạt à Phải suy nghĩ như một người thành đạt. Mới có thể thành đạt.
+  Bỏ dần những thói quen xấu tự hoàn thiện bản thân, để phù hợp hơn với chính hệ thống của bạn. Chỉ có thể làm người tốt mới cảm động được người khác…
+  Bạn phải lớn trước khi hệ thống của bạn lớn. và ngược lại bạn sẽ là vật cản khi hệ thống đã lớn mà mình chưa đủ năng lực. Vì vậy bạn phải thực sự chủ động học tập, coi việc học là yếu tố không thể thiếu, với một tâm thái cầu tiến. Hẫy học cách ăn, cách nói, cách đi lại và từng hành vi, cử chỉ… Ban đầu điều này có thể rất buồn cười. Nhưng nó có tác động giúp làm thay đổi con người của bạn, Mà chính bạn cũng không ngờ.
-         Đầu tư bên ngoài.
+  Đầu tư về tác phong, ăn mặc, phương tiện cá nhân tối cần thiết, như xe, đ/t , máy ảnh, máy ghi âm. Ăn mặc lịch sự nhất có thể mỗi khi đi dự hội nghị.
+  Nếu có khả năng hẫy đầu tư ngay cho mình một văn phòng làm việc. Bằng không hẫy cố gắng tổ chức ngay cơ hội G/đình. (Trong trường hợp bạn còn đang phải đi ở trọ, hãy kết hợp với một NPP nào đó làm cơ hội gia đình). Để có thể bắt đầu sự nghiệp KD của riêng mình, cùng Amway.
Bạn nghĩ sao ? Khi bạn nói bạn đang là người đại diện của Amway. Một thương hiệu lớn mà tác phong, ăn mặc của xuề xoà lôi thôi. HỎi? Có ai tin được bạn. Không xứng tầm.
-  Đầu tư về kiến thức. Có rất nhiều hình thức để thu nạp kiến thức. Bạn có thể đọc và tham khảo tài liệu. hẫy đọc đi đọc lại. sau mỗi lần như vậy. Bạn lại tìm ra được một điều mới bổ ích. Ngoài ra bạn nên tham gia các chương trình huấn luyện tại RDC, huấn luyện chuyên nghành trong hệ thống, từ các hội thảo lớn nhỏ… Để bạn học hỏi và nhận thêm cảm hứng.
2.  Đầu tư công cụ làm việc và sản phẩm mẫu.
+  Khi bạn làm việc, khách hàng không thấy Amway. Mà họ chỉ thấy bạn và sản phẩm của bạn. Vì vậy Dụng cụ làm việc, mẫu S/p phải chuẩn mực, mang tính chuyên nghiệp cao sẽ làm tăng sự tin tưởng của K/hàng về cty, về bạn và s/p do bạn G/thiệu. Đồng thời họ sẽ nhìn thấy sự lớn mạnh của Cty thông qua công cụ làm việc và s/p của bạn.
3.  Đâu tư bộ sưu tập ảnh và tư liệu nghe nhìn.  Đây là môi trường rất rễ tạo niềm tin một cách tự nhiên. Bạn nên có album ảnh, Video, CD về các hoạt động của cty. Trong đó có hình ảnh của bạn sẽ giúp khách hàng thêm tin tưởng vào công việc và S/p của bạn. (gọi là: Tiêu thụ hình ảnh)
4.     Đâu tư hàng hoá  à Để chủ động trong KDà Bạn cần đầu tư một lượng S/p tương đối.
-         Với hệ thống 100 NPP. Phòng khách nhà bạn phải là 1của hàng Mẫu  18% -  21%
-         --------Từ 50 - 100NPP. --------------------------------------------- Chuẩn 15% -   18%
-         ----------- Dưới 50 NPP. -----------------------------------------------------  12% -  15%
-         ----------- Dưới 20 NPP. -----------------------------------------------------   9%  -  12%
-         Cá nhân bạn khi chưa có hệ thống nên đầu tư khoảng 6% là phù hợp. Bạn nên nhớ. Hãy  băt đầu ngay từ đầu tháng. Vốn đàu tư có thể chia nhỏ quay nhiều vòng trong tháng.
  IV. Giai đoạn khó khăn.     Nan thành quan.
 *  Là giai đoạn, mà bạn bắt đầu mở rộng T/trường và P/triển hệ thống.
 - Bạn nhận được vô số lời từ chối, ý kiến phản bác với định kiến xã hội đầy ác ý.
 - Bạn nhận được sự không hợp tác, sự bất đồng quan điểm, sự thờ ơ thiếu trách nhiệm hay là sự tính toán thiệt hơn. Của chính những NPP trong hệ thống…Thậm trí ngay cả những người bà con thân thích ruột thịt của bạn à Cũng làm bạn đau lòng.
 - Có thể nói. Trong G/đoạn này bạn thường xuuyên bị người khác té nước lạnh vào mình. Từ những khó khăn trong giai đoạn này sẽ nẩy sinh hai vấn đề như sau.
 1. Với những NPP có niềm tin và kiên định è Khó khăn là Liều thuốc kích thích, phát triển.
 2. Với những NPP bi quan, ngại khó è Khó khăn sẽ là liều thuốc độc. Khiến NPP không thể vượt qua giai đoạn này.  Kết thúc nhanh 1 sự khởi đầu không mấy tốt đẹp… 
*  Chỉ cần bạn tin tưởng: Tin vào K/nghiệm T/công của T/cô giáo. Tin tưởng vào sự tồn tại và P/triển của Amway, tin vào chất lượng của S/p và tự tin vào chính mình, tin vào T/công của những người đi trước. Bắt tay hành động. Mô phỏng kinh nghiệm T/công của T/cô trong hành động- BẠN sẽ nhanh chóng vượt qua G/đoạn khó khăn này.
V. Giai đoạn trưởng thành.       Trưởng thành quan.
 Trải qua G/đoạn khó khăn, Đến G/đoạn Trưởng thành. Khi đã trưởng thành mới có thể Thành thuộc. Qua G/đoạn thành thuộc Mới có thể Thành công.        
  Hội trường hay nói theo1 cách khác: Môi trường của hội thảo và Thị trường. Chính là thao trường nơi bạn thao diễn kỹ năng của mình dể đi đến thành công.
 Vì vậy; Mỗi khi có hội thảo nhẩt thiết bạn phải tham gia. Mỗi lần tham gia sẽ làm tăng thêm. Khả năng nghề nghiệpKỹ năng thuyết trình, Kỹ năng làm mô tả S/p. Kỹ năng hẹn gặp, kỹ năng bám sát và năng lực giải đáp những câu hỏi nghi vấn. Của chính bạn.
VI. Giai đoạn thành thuộc                Lão luyện quan.
  1. Trải qua G/đoạn trưởng thành. Đến G/đoạn thành thuộc. Bạn đã trở thành một nhà lãnh đạo với kinh nghiệm lão luyện; Sứ mệnh của G/đoạn này LÀ: Duy trì, Dung hoà và cải thiện thật tốt các mối quan hệ trong hệ thống của chính bạn. Nhằm thúc đẩy và dẫn dắt sự phát triển hệ thống.
  2. Giai đoạn này NIỀM TIN trong con người bạn đã được khẳng định è Tuy nhiên bạn vẫn không được dừng lại, sự tự hoàn thiện bản thân mình. Để con người bạn luôn phù hợp hơn với sự phát triển của hệ thống.
VII. Giai đoạn kiên trì                    Kiên trì quan.
  1. Tin tưởng. Đi theo K/nghiệm T/công của T/cô giáo. Đi theo tấm gương của những người T/công. Không bỏ cuộc. Nỗ lực hành động, Dụng tâm trong hành động è Cho bạn quyết tâm lớn. Không nản trí. Duy trì thành quả, Vượt qua mọi thử thách Để đi đến thành công.
  2. Quy luật phát triển của Amway trên thế giới cho ta thấy.
  -  T/gia Amway từ. 6 tháng đến 12 tháng. Cho bạn mức thu nhập tạm thời có thể ở lại Aw
  -  -------------------- 12t ---------- 18 tháng. Cho bạn thu nhập ổn định ở mức ~ SP
  -  Từ 3 đến 5 năm. Thu nhập có thể làm thay đổi vận mệnh của bạn.
  -  Từ 5 đến 10 năm. Bạn là người Thành đạt ở mức độ ưu tú.
  -  Từ 10 đến 15 năm. Khảng định sự thành đạt vượt TRỘI không có sự so sánh. Thông thường, để có tiền tài, địa vị. Bạn không có thời gian, trong KD truyền thống dung hoà hai vấn đề này là không thể… Ở Amway những điều tưởng chừng như không thể, lại hoàn toàn có thể. Sự nghiệp này càng làm càng lớn, không có giới hạn. Điều quan trọng hơn là thu nhập cũng không có giới hạn, đồng thời bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Mặt khác bạn có thể giúp đỡ được nhiều người,  từ những người bình thường nhất cũng có thể thành công. Ămway là sự nghiệp đi giúp đỡ người khác. Giúp được nhiều người T/công thì bạnà Càng T/công.
 VIII. Giai đoạn thành công.      Khải hoàn quan.
  1. Thực chất khi trải qua Bẩy cửa ải trên. Bạn đã là người chiến thắng, Với kỳ tích Mỹ mãn
  2. Thành công là một quá trình KHÔNG ngừng đạt được những mục tiêu mới. Đó Là việc bắt      đầu bằng một ƯƠC MƠ LỚN. càng lớn càng tốt, ước mơ càng lớn tỷ lệ T/công càng cao. Việc CHIA NHỎ ƯỚC MƠ LỚN thành từng phần nhỏ cho rễ thực hiện gọi là MỤC TIÊU.
SINH MỆNH KHÔNG TẮT è MỤC TIÊU KHÔNG NGỪNG.

http://mutilevelmarketing.blogspot.com/2012/12/bai-4-tai-sao-chung-ta-lam-amway.html

Chủ bút: William Khánh Nguyễn

William Khánh Nguyễn, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment

Powered by Blogger.